Thành lập Câu lạc bộ Giám đốc pháp chế doanh nghiệp

Rất vui mừng được chia sẻ với các bạn về sự ra đời của một câu lạc bộ xã hội – nghề nghiệp mới với tên gọi Câu lạc bộ Giám đốc pháp chế doanh nghiệp (CCCC) dưới sự bảo trợ của Hội các nhà quản trị DN Việt Nam (VACD). VACD hiện có 3 câu lạc bộ thành viên, đang hoạt động rất hiệu quả với hàng ngàn hội viên là CFO (tài chính kế toán), VNHR (nhân sự), CSMO (sale & marketing).

Hiện tại, các công tác chuẩn bị như tuyển dụng nhân sự, thuê văn phòng, xây dựng website và quy chế hội viên đang được Ban chủ nhiệm tiến hành hết sức khẩn trương để sớm có thể đưa Câu lạc bộ đi vào hoạt động trong thời gian sớm nhất có thể. Lễ ra mắt chính thức và giới thiệu Ban chủ nhiệm sẽ được tổ chức trong tháng 6/2024.

Sau đó, Câu lạc bộ sẽ sớm có thông báo mời gọi không chỉ những người làm công tác pháp luật trong doanh nghiệp, mà còn các luật sư các công ty luật, luật gia, và sinh viên luật đăng ký tham gia làm hội viên để tạo một sân chơi bổ ích mới cho cộng đồng những người làm công việc pháp luật trong doanh nghiệp.

Đây thật sự là cơ hội tuyệt vời để chúng ta cùng nhau chia sẻ kiến thức pháp lý và kinh nghiệm hành nghề pháp chế trong doanh nghiệp, nhằm nâng cao nhận thức pháp luật và tăng cường tính tuân thủ pháp luật trong doanh nghiệp. Rất cám ơn sự ủng hộ của các bạn cho Câu lạc bộ mới này.

https://theleader.vn/thanh-lap-cau-lac-bo-giam-doc-phap-che-doanh-nghiep-1716616566062.htm